ประโยชน์หลักของการให้อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม

ประโยชน์หลักของการให้อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม

 

อาหารเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้แมวที่เรารักมีสุขภาพดีและอายุยืน ปัจจุบันอาหารแมวในท้องตลาดมีหลายประเภทแบ่งตามเกรดของวัตถุดิบที่นำมาเป็นส่วนผสม อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม อาหารแมวพรีเมี่ยม เองก็เป็นอาหารแมวประเภทหนึ่งที่มีจำหน่ายเช่นกัน บางคนอาจสงสัยว่าอาหารแมวพรีเมี่ยมต่างจากอาหารแมวทั่วไปอย่างไร ทำไมมีราคาสูงกว่า และหากซื้อมาให้น้องแมวกินจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขาอย่างไร เรามีคำตอบมาฝาก


อาหารแมวพรีเมี่ยมเป็นอาหารที่นำวัตถุดิบคุณภาพดีกว่าเกรดทั่วไปมาเป็นส่วนผสม รวมถึงมีการออกแบบและพัฒนาเป็นสูตรต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของแมวแต่ละตัวที่เลี้ยงอยู่ในสภาพแวดล้อมแตกต่างกัน แต่นอกจากนี้แล้วอาหารพรีเมี่ยมกับอาหารเกรดทั่วไปก็ยังมีความแตกต่างกันอีกหลายด้าน คือ

สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายแมวมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินดี วิตามินอี วิตามินซี พรีไบโอติก โอเมก้า 3 โอเมก้า 6, สังกะสี ไบโอติน ทอรีน โคลีน ซีลีเนียม เป็นต้น สารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยบำรุงผิวหนัง ขน เล็บ ช่วยปรับระบบขับถ่ายให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพ บำรุงสายตาและการมองเห็น เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาท ไปจนถึงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับน้องแมวของเรา ซึ่งอาหารเกรดพรีเมี่ยมจะมีสารอาหารที่ครบถ้วนกว่า รวมถึงออกแบบสัดส่วนของสารอาหารเหมาะสมกับแมวแต่ละช่วงวัย หรือแมวที่มีความต้องการเฉพาะด้วย


ประโยชน์ของการเลือกอาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมเพื่อแมวที่เรารัก

  1. วัตถุดิบดี มีคุณภาพ
    อาหารแมวพรีเมี่ยมคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อแมวที่เรารัก โดยเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อแมวมากที่สุด คุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ดีกว่าเกรดทั่วไป เหมาะสมกับสุขภาพและความต้องการของแมวมากกว่า

  2. คุณค่าสารอาหารเต็มเปี่ยม
    อาหารเกรดพรีเมี่ยมอุดมไปด้วยสารอาหารที่แมวต้องการอย่างครบถ้วน เนื่องจากได้รับการออกแบบให้มีคุณภาพสูง สารอาหาร แร่ธาตุ และวิตามินต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับแมวจึงมีครบทุกความต้องการ

  3. มีหลายสูตรให้เลือก
    ปัจจุบันพฤติกรรมการเลี้ยงแมวมีความหลากหลายมาก เช่น เลี้ยงระบบปิด เลี้ยงแบบปล่อย แมวป่วยโรคไต แมวสูงอายุ เป็นต้น ซึ่งแมวที่ถูกเลี้ยงในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ช่วงวัยที่ต่างกัน ก็ต้องการสารอาหารในปริมาณที่แตกต่างกันออกไปด้วย อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมมีการออกแบบสูตรอาหารหลากหลาย ทำให้เราเลือกสูตรที่เหมาะสมกับแมวของเราได้มากที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าแมวที่เรารักจะได้รับสารอาหารอย่างเหมาะสม

  4. ลดความเสี่ยงการเกิดโรค
    สิ่งที่ต้องระวังในการเลือกอาหารแมวคือปริมาณไขมันและโซเดียม ซึ่งอาหารที่เป็นเกรดพรีเมี่ยมนั้นมีโซเดียมน้อยกว่าอาหารทั่วไปอย่างมาก รวมถึงมีการเลือกวัตถุดิบคุณภาพดีมาเป็นส่วนผสม ได้รับการควบคุมสารอาหารต่าง ๆ อย่างเข้มงวด จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคของน้องแมวได้มากกว่า นอกจากนี้ยังมีอาหารสำหรับแมวโรคไตให้เลือกด้วย

อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมเป็นอาหารแมวที่มีคุณภาพ ปลอดภัยสำหรับแมว มีหลายสูตรให้เลือกและยังมีสารอาหารครบถ้วน แม้จะมีราคาสูงกว่าอาหารทั่วไปแต่ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อสุขภาพแมวของเรา รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมเลือกอาหารแมวคุณภาพดีเพื่อแมวที่เรารักกันดีกว่า

หากใครกำลังมองหาอาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม Prowild คืออีกตัวเลือกที่คุณกำลังมองหา เพราะเป็นอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเลิศ คัดสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อให้มีโภชนาการเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงมากที่สุดจากส่วนผสมของธรรมชาติ กระบวนการผลิตสะอาด ปลอดภัย อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนและเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง มีส่วนช่วยบำรุงสุขภาพและส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้รับทั้งความอร่อยและมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน


อาหารสุนัขพรีเมี่ยม อาหารแมวพรีเมี่ยม อาหารสุนัข holistic อาหารแมว holistic 

อาหารสุนัข grain free อาหารแมว grain free



TEL: 056-410765064-931-5020

  

Visitors: 1,526,099