มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสุนัขของคุณด้วยอาหารสุนัขพรีเมี่ยม

สุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจด้วยอาหารสุนัขพรีเมี่ยม

อาหารสุนัขพรีเมี่ยม

 

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักที่ใคร ๆ ก็ยอมเป็นทาสที่เจ้าของส่วนใหญ่จะให้ความรักและการดูแลเอาใจใส่ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารเพราะอาหารสุนัขที่ดีจะช่วยทำให้สุนัขแสนรักมีขนที่นุ่มฟู มีสุขภาพที่ดี และมีอายุที่ยืนยาว ซึ่งหลายคนอาจมีความเข้าใจผิดว่าอาหารของคนก็สามารถเป็นอาหารของสุนัขได้แต่ในความเป็นจริงแล้วอาหารที่ดีสำหรับสุนัขควรเป็นอาหารที่ต้องคัดเลือกวัตถุดิบและผลิตเพื่อสุนัขโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ปริมาณสารอาหารที่ตรงกับความต้องการในแต่ละช่วงวัยและสุขภาพของสุนัข ซึ่งอาหารสุนัขก็เหมือนกับอาหารคนที่หากต้องการอาหารที่ดีมีคุณภาพก็ควรเป็นอาหารสุนัขพรีเมี่ยม ดังนั้นหากเจ้าของสุนัขให้ความสำคัญกับอาหารของสุนัขและมีงบประมาณที่มากพอการเลือกอาหารสุนัขพรีเมี่ยมก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยให้สุนัขแสนรักอยู่กับเราได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

อาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยมที่วัตถุดิบที่เลือกใช้ในการผลิตจะมีคุณภาพที่สูง มีส่วนผสมของอาหารที่มีคุณค่าและมีสารอาหารที่ใช้ในการบำรุงร่างกายของสุนัขที่หลากหลาย ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและพัฒนาการของสุนัขได้เป็นอย่างดีทำให้สุนัขมีความแข็งแรง ซึ่งอาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกถือได้ว่าเป็นอาหารสุนัขพรีเมี่ยมที่มีคุณค่าทางอาหารที่สูงและปลอดสารเคมีซึ่งอาหารสุนัขเกรดโฮลิสติกเหมาะกับสุนัขที่แพ้อาหาร

ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตอาหารสุนัขจะเป็นวัตถุดิบที่ผลิตด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ เช่น ผักและผลไม้ ที่ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก ในส่วนของสัตว์ที่จะนำมาแปรรูปเป็นเนื้อสัตว์ก็จะถูกเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติไม่มีการฉีดฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะเพื่อเร่งการเจริญเติบโต และไม่ใส่สารปรุงแต่งทุกชนิดจึงถือได้ว่าเป็นอาหารสุนัขที่มีความปลอดภัยสูงที่มีผลทำให้สุนัขมีสุขภาพที่ดีเป็นอย่างมาก

 

อาหารสุนัขพรีเมี่ยมเป็นอาหารที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้สุนัขซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของใครหลายคน ได้มีสุขภาพที่ดีเนื่องจากได้รับสารอาหารที่ดีและครบถ้วน ช่วยทำให้สุนัขมีขนที่เงางาม ระบบอวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้ดี มีกลิ่นอุจจาระน้อย มีลมหายใจที่สดชื่น มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงส่งผลให้สุนัขมีอายุที่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญหากมีสุขภาพร่างกายที่ดีแล้วจะส่งผลให้สุขภาพจิตใจดีด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถึงแม้ว่าอาหารสุนัขพรีเมี่ยมจะเป็นอาหารที่มีโภชนาการที่สูง

 

Prowild อาหารสุนัขพรีเมี่ยม ที่มีการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาเป็นส่วนประกอบ โดยวัตถุดิบหลักคือเนื้อสัตว์แท้เกรดเดียวกับคนทาน อุดมไปด้วยสารอาหาร ไม่มีส่วนผสมของข้าวโพด ข้าวสาลี และถั่วเหลือง ลดความเสี่ยงในการแพ้อาหาร
 


 

อาหารสุนัขพรีเมี่ยม อาหารแมวพรีเมี่ยม อาหารสุนัข holistic อาหารแมว holistic 

อาหารสุนัข grain free อาหารแมว grain free



TEL: 056-410765064-931-5020

  

Visitors: 1,526,098